Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

 MÁY MÀI DỤNG CỤ TIGER 7000S 5903206901


Nhãn hiệu Scheppach (Đức)
Bất kể bạn là dân chuyên nghiệp hay mới bắt đầu, TIGER 7000S thực sự gây ấn tượng với mọi người với bộ phụ kiện của nó. Ngăn chứa nước ổn định làm mát đá mài liên tục, để lưỡi cắt không bị quá nóng. Mỗi động cơ và công tắc đều được bảo vệ khỏi nước bắn từ két nước. Cả dụng cụ và dụng cụ hỗ trợ nhà bếp, chẳng hạn như dao, đều có thể được mài sắc bằng hệ thống mài ướt.
Đĩa mài da có thể tháo rời để loại bỏ gờ, ba via sau khi mài
Dụng cụ đo góc để thiết lập góc mài chính xác
Bột nhão để đánh bóng các mảnh mài
Động cơ 200 W mạnh mẽ
Bù rung và độ ổn định cao nhờ bốn chân cao su
Đá mài corundum đặc biệt với oxit nhôm cho kết quả mài hoàn hảo ngay cả với thép cứng
Nhiều loại phụ kiện: thiết bị mài đa năng 70 với các dụng cụ tiêu chuẩn, bột nhão và thước đo góc
TIGER 7000S là một mẫu máy mới kết hợp công nghệ đã được kiểm chứng với thiết kế hiện đại. Nếu không có thực hành và kinh nghiệm, bạn rất dễ mắc phải những sai lầm tốn kém khi mài các dụng cụ đắt tiền và chất lượng cao. Tuy nhiên, với máy mài ướt TIGER 7000S từ scheppach, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể đạt được kết quả hạng nhất và chuyên nghiệp, tức là sắc như dao cạo.
Máy mài này có đá mài quay chạy ở tốc độ 115 v/phút với khay nước. Điều này giúp làm nguội đá mài liên tục và ngăn dụng cụ mất độ cứng của quá trình ủ. Đây là cách duy nhất để có độ bóng lâu dài. Việc vận hành trơn tru của đá mài cũng góp phần tạo nên một kết quả hoàn hảo. Ngăn chứa nước không thể vỡ đảm bảo bàn làm việc luôn khô ráo. Vỏ kín bảo vệ động cơ và công tắc bảo vệ khỏi nước bắn.
Đá mài corundum đặc biệt với oxit nhôm có đường kính 250 mm và dày 50 mm. Nó là một phần của thiết bị tiêu chuẩn của dòng TIGER 7000S. Grit K 220 mang lại kết quả mài hoàn hảo ngay cả với thép cứng trên 60 HRC (thép dụng cụ).
Với sự trợ giúp của thước đo góc, góc mài có thể được xác định một cách chính xác và dễ dàng. Bằng cách này, các lưỡi dao nói riêng có thể được mài sắc tối ưu. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để ngăn ngừa lỗi do các góc không chính xác.
Dụng cụ mài đa năng 70 giữ phôi ở góc chính xác trong quá trình mài tiếp theo. Điều này ngăn ngừa trượt ngẫu nhiên và tạo ra các cạnh.
Với đĩa mài da bổ sung của máy mài ướt TIGER 7000S và miếng dán lột được cung cấp, các gờ có thể được loại bỏ sau khi mài và đánh bóng cạnh cắt. Nếu da bị mòn, bạn chỉ cần tháo ra và thay thế.
Giá gốc 5,424,000đ
Chưa bao gồm VAT
Zalo & Hotline 0913 23 80 23
Số 35, Đường 12, Khu Nam long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat